ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรงสด้วยสารสกัดธรรมชาติ NATUREPHEX🍃

 


วันนี้มาพูดถึงเรื่องของผมกันดีกว่า🤗 ส่วนตัวไอซ์นอกจากดูแลเรื่องของผิวแล้ว

เรื่องของเส้นผมไอซ์ก็ใส่ใจมาก ๆ เช่นกัน เพราะทั้งทำสี หนีบ ดัดลอนเป็นประจำแบบนี้

ปัญหาผมร่วง ผมเสีย ก็ตามมา ผมไม่เสียก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ฮ่า ๆ 

แต่ผมเสียก็ต้องบำรุง ถ้าผมรักคุณล่ะต้องทำยังไง เอ๊ะไม่เกี่ยว😆

แต่ผมเสียต้องบำรุงอันนี้เรื่องจริงไม่เถียงแน่นอนค่ะอิอิ


จากที่ไอซ์ได้หาแชมพูลดผมร่วงเพื่อไม่ให้ผมอันน้อย ๆ ของไอซ์ร่วงมากไปกว่านี้😭ใช้แชมพูลดผมร่วงยี่ห้อไหนดี? วันนี้ได้เจอแบบตอบโจทย์ตรงใจสุด ๆ 

“ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผม Nature Phex” นั่นเองค้า💇🏻‍♀️



ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผม Nature Phex เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมีสุขภาพผมและหนังศีรษะที่แข็งแรง

หรือผู้ที่มีปัญหา ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะอ่อนแอ

เพราะ Nature Phex ดูแลเส้นผมตั้งแต่ขั้นตอนสระ จนถึงขั้นตอนเพิ่มการบำรุงกันเลยทีเดียว


🍃 NATURE PHEX ANTI HAIR LOSS SHAMPOO WITH ORGANIC ALOE VERA



🍃 NATURE PHEX HAIR TONIC ANTI HAIR LOSS WITH ORGANIC ALOE VERA



เริ่มกันที่ตัวแรกคือ แชมพูว่านหางจระเข้ที่ดูแลเส้นผมได้แบบดีมาก ๆ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เป็นแชมพูออร์แกนิค ที่มีอะมิโนแอซิดที่จำเป็นต่อเส้นผมทั้ง 11 ชนิดและสมุนไพรสารสกัดจากธรรมชาติ 12 ชนิดเอาไว้ภายในขวดนี้ บอกเลยว่าดีต่อเส้นผมมาก ๆ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย ไม่ระคายเคือง หนังศีรษะไม่แห้ง แล้วถ้าอยากให้การบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเค้าให้ใช้คู่กับ NATURE PHEX HAIR TONIC ANTI HAIR LOSS WITH ORGANIC ALOE VERA เป็นตัวช่วยบำรุงแบบไม่ต้องล้างออก ซึ่งจะช่วยดูแลหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

มาดูเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์กันดีกว่า~


 NATURE PHEX ANTI HAIR LOSS SHAMPOO

จะมีเนื้อสัมผัสคล้าย ๆ ออยล์ ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างดีมาก

กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายสุด ๆ


NATURE PHEX HAIR TONIC ANTI HAIR LOSS WITH ORGANIC ALOE VERA

จะมีเนื้อสัมผัสที่เบามาก ๆ ทำให้รู้สึกว่าซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน

มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายอีกเช่นกัน

ขณะใช้เป็นอย่างไรบ้างน้าาา~

มาดูตอนที่เราสระผมด้วยแชมพูกันก่อนเลย


ขณะสระผมจะเห็นได้ว่าฟองน้อยมาก ทำให้เห็นถึงการใส่สารสกัดต่าง ๆ มีความเป็นธรรมชาติ 100% จริง ๆ ความรู้สึกจากการสระผมในตอนเช้าคือเหมือนได้ทำสปาผมสุด ๆ 

กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายตอนสระผมได้ดี หลังจากล้างผมเสร็จก็ไม่มีอาการแสบคัน หรือหนังศีรษะแห้ง เป็นรังแคตามมา แถมผมยังนุ่มลื่นอีกด้วย

BEFORE-AFTER หลังจากใช้ 

NATUREPHEX ANTI HAIR LOSS SHAMPOO WITH ORGANIC ALOE VERA


จะเห็นได้ว่าผมดูมีน้ำหนัก สุขภาพดีขึ้น ความแตกปลายลดน้อยลง

ดูชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้นเยอะเลย ประทับใจ💖

มาดูขณะบำรุงด้วยแฮร์โทนิคกันต่อเลยค่ะ


หลังสระผมเสร็จ ตอนที่ผมกำลังเปียกหมาด ๆ ฉีดแฮร์โทนิคลงบนหนังศีรษะในระยะประมาณ 1 ซม. และนวดคลึง ๆ ทั่วหนังศีรษะก็จะช่วยบำรุงได้อย่างดีมาก

ชอบความรู้สึกตอนนี้มาก ๆ รู้สึกชุ่มชื้นและผมแข็งแรงขึ้นจริง ๆ 


BEFORE-AFTER หลังใช้แชมพู+แฮร์โทนิค


ไอซ์ปลื้มปลิ่มกับสิ่งนี้มาก คือดูจากภาพก็รู้ว่าผมดูแข็งแรงขึ้น มีวอลลุ่มและดูชุ่มชื้น

ภาพ BEFORE จะดูหนังศีรษะแห้งอย่างเห็นได้ชัดเลย เหมือนมีรังแคบ้างเล็กน้อย

แต่ภาพ AFTER คือเห็นได้ชัดเลยว่าหนังศีรษะสุขภาพดีขึ้นมาก ๆ เอาใจไปเลย💖




ขอบอกเลยว่าเป็นแชมพูและตัวช่วยบำรุงผมที่ขึ้นแท่นในใจไอซ์ไปอีก 1 

เพราะบำรุงได้อย่างครบสูตร ทาง NATURE PHEX ได้คิดค้นมาอย่างดีมาก ๆ 

ตอบโจทย์แก่ผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมได้ดีเลย

หากใครมองหาแชมพูกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ไอซ์ขอแนะนำคู่หู 2 สิ่งนี้

ทั้งแชมพูและตัวบำรุง เพราะใช้ด้วยกันเห็นผลได้อย่างชัดเจนมาก ๆ เลยค่ะ



แชมพูของ NATURE PHEX ขวดนึงราคา 790.-

ส่วนแฮร์โทนิค ขวดนึงอยู่ที่ราคา 990.-

แต่ถ้าซื้อเป็นคู่คือคุ้มมากค่ะ จากเต็มๆ 1,780.- เหลือแค่ 1,490.- เท่านั้น!


พิเศษยิ่งกว่าใครที่กำลังอ่านรีวิวนี้จบแล้วเบื่อนมาถึงตรงนี้

รับไปเลยโค้ดส่วนลดใน SHOPEE เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ NATURE PHEX ในราคาพิเศษ


ลดทันที 20% ใช้โค้ด NATU71 เมื่อซื้อแชมพู+แฮร์โทนิคคู่กัน 

ลดเหลือเพียง 1,412 บาท (จากปกติราคา 1,780)


ลดทันที 15% ใช้โค้ด NATU21 เมื่อซื้อเฉพาะแชมพู

ลดเหลือเพียง 669 บาท (จากปกติราคา 790)


ลดทันที 15% ใช้โค้ด NATU511 เมื่อซื้อเฉพาะแฮร์โทนิค

ลดเหลือเพียง 839 บาท (จากปกติราคา 990)


หากใครสนใจอยากมีสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมดีไปด้วยกัน

สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

แล้วมีผมสวยสุขภาพดี มั่นใจได้ทุกวัน ไปกับไอซ์กันนะคะ💖


ข้อมูลการเข้ารับบริการ

Website : https://www.naturephex.com/category
Line@ : https://shop.line.me/@naturephex
Shopee : https://shopee.co.th/shop/740587663






ความคิดเห็น