Itemกู้ผิวสวยแบบเร่งด่วนด้วยmesoestetic💛

 

      เดี๋ยวร้อน☀️ เดี๋ยวฝน 🌧เดี๋ยวหนาว🌨 เห้อออ~ รับมือไม่ทันจริงๆ ล่าสุดไปออกทริปทะเลใต้ ภาคใต้คือหนึ่งวันมี 3 ฤดูค่ะทุกคนงงแปปฮ่าๆ เกิดเป็นผู้หญิงชีวิตต้องสู้ค่ะ สู้กับแดดเพราะเรื่องถ่ายรูปให้สวยคือเรื่องใหญ่ค่ะ เพราะรูปเราต้องปัง! แล้วก็โนสนค่ะ เพราะเรามีตัวช่วยดีดีกู้ผิวแบบเร่งด่วนสุด เหมาะแก่สาวๆทุกคนที่ชอบทำคอนเทนต์เลยจ้ะอิอิ เอ๊?มันคืออะไรน้ามาดูกันเลยจ้า💖


อย่างที่บอกสาวๆอย่างเรา อยากทำตัวเป็นเนตไอ หาทำคอนเทนต์ ไปนู่นไปนี่ คาเฟ่เอย ทะเลเอย ภูเขา น้ำตก บลาๆ ท้าลมท้าแดดมามาก ผิวหน้าของเราก็หมองคล้ำกันเป็นธรรมดา เลยอยากจะแนะนำ mesoestetic โกงผิวสวยกันไปเลยพร้อมออกทริปใหม่ๆเสมอ ขอแค่บอก😂 ไอซ์ใช้ 2ตัวเป็น glycolic+E+F ampoules และอีกตัวคือ post-peel crystal fiber maskจ้า คุณสมบัติจะแตกต่างกันออกไป ไอซ์ใช้คู่กันสองตัวนี้ผลลัพธ์คือเลิศมาก💕


วันแรกไอซ์ใช้ glycolic+E+F ampoules  คุณสมบัติของตัวนี้ 
🍋กรดไกลโคลิก และกรดAHAที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวใหม่กระจ่างใส ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ลอยแผลจากสิว ลดการเกิดสิว
🍋มีวิตามินอีช่วยเรื่องลดริ้วรอยอีกด้วย กระชับรูขุมขน 
🍋วิตามินเอฟ ประกอบด้วยโอเมก้า3 โอเมก้า6 ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็น ช่วยป้องกันเซลล์ผิวให้แข็งแรง
และที่ไอซ์ชอบมากๆของตัวนี้ คือส่งเสริมการคงอยู่ของคอลลาเจนตามธรรมชาติให้ยาวนานขึ้น 
Before
หน้าสดโชว์เลยค่ะ จะได้เห็นผลลัพธ์ไปตามๆกัน วิธีการใช้คือหลังล้างหน้า และทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ใช้ glycolic+E+F ampoules ทาให้ทั่วผิวหน้าเลยค่ะ ตบๆอีกนิดนึงให้ซึมมมม เนื้อตัวนี้จะเป็นเซรั่มใสๆเลยค่ะ ซึมง่ายมาก ไอซ์ใช้ 1 แอมพูลค่ะ 1แอมพูลควรใช้ให้หมดภายในครั้งเดียวนะคะ เพื่อประสิทธิภาพ และให้เห็นผลดีอย่างเห็นได้ชัดค่ะ
**อ๋อ!!คนที่แพ้ AHA และคนที่มีสิวอักเสบไม่แนะนำให้ใช้นะคะ และคนที่ทำเลเซอร์มาควรพัก1สัปดาห์ ค่ะ**
วันต่อมาไอซ์ใช้ post-peel crystal fiber mask สูตรเร่งรัดเลยจ้ามาเติมความชุ่มชื้นกันต่อ คุณสมบัติของตัวนี้
💧กรดไฮยลูรอนิก เติมความชุ่มชื้น และกักความชุ่มชื้นในผิวของเรา และช่วยฟื้นบำรุงผิว
💧Platinum powders ป้องกันการเกิดริ้วรอย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง
💧Seaweed extract เป็นสารสกัดจากสาหร่าย ปลอบปะโลมผิวของเราให้ความชุ่มชื้น และช่วยฟื้นบำรุงผิว


วิธีการใช้ คือหลังล้างหน้า และทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ให้มาส์กด้วย post-peel crystal fiber maskเลยค่ะ ตัวแผ่นมาส์กหน้า เป็นคริสตัลไฟเบอร์ซึ่งเป็นนาโนเทคโนโลยี เป็นวัสดุที่ทางการแพทย์นำมาใช้ คือไอซ์รู้สึกว่าแผ่นมาส์กหน้าตัวนี้พิเศษมาก คือแนบสนิทกับใบหน้าของเราทำให้รู้สึกถึงความซึมเข้าผิวแบบมีประสิทธิภาพมากเลยค้า💕

After
หน้าสดแบบซูมอีก ซูมได้อีก😂หลังจากที่ไอซ์ได้ใช้ mesoestetic ทั้งตัวของ glycolic+E+F ampoules และอีกตัวคือ post-peel crystal fiber mask ประทับใจจริงๆค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนก็กระชับ ผิวเด้งแบบชุ่มชื้นมาก แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย พร้อมออกไปทำคอนเทนต์ใหม่แล้วค้า🌼


ช่องทางติดตามข่าวสาร
Line@ : @mesoestetic









ความคิดเห็น