บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นท้าลมหนาว☃️❄️Hyaluronic VitC Serum🍊

 

    ลมหนาวเข้ามาให้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันแล้วค่ะทุกโคนนนนน~ ❄️ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้หนาวอะไรมากมายก็เถอะฮ่าๆ แต่ว่าก็ขอนิดนึงละกันอิอิ โดยปกติแล้วไอซ์เป็นคนผิวแห้งค่ะ แห้งมากไม่ว่าจะฤดูไหนๆก็ตาม แล้วยิ่งช่วงลมหนาวมาแบบนี้บอกเลยไม่รอดค่ะ นึกว่าเป็นน้องงูจะลอกคราบ😂 ไม่รู้จะลองใช้ซีรั่มยี่ห้อไหนดีจนได้ไปเจอตัวช่วยดีดีมาตัวนึงนั่นคือ Hyaluronic Vit C Serum จากแบรนด์ H2Ooนั่นเอง นอกจากช่วยเรื่องชุ่มชื้นแล้ว ยังเป็นซีรั่มบำรุงหน้าขาวใส และยังช่วยปัญหาผิวหน้าอื่นๆอีกน่าสนใจมากๆเลย มาดูคุณสมบัติกัน💙


     คุณสมบัติเด่นๆของซีรั่มแบรนด์H2Ooคือ
• เป็นซีรั่มไฮยาลูรอน💧 ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น อิ่มฟู ลดริ้วรอยได้ 
• และเป็นซีรั่ม vitc🍊ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ 
• มีส่วนผสมอื่นๆอีก คือVitaminB3 ช่วยในเรื่องของ กระตุ้นสร้างคอลลาเจนให้ผิว
• Chamomilla Recutita Flower 🌼ช่วยลดการระคายเคืองของผิว
• Fucus Vesiculosus 🌿ปรับผิวให้มีเลือดฝาด มีชีวิตชีวา
• Sophora ถั่วแระญี่ปุ่น🌿ลดการอักเสบของผิว
• Ginseng Extract🌿กระชับผิวให้เต่งตึง
     เห็นจากเนื้อของซีรั่มแล้วคือเนื้อเบามากไม่หนักหน้าเลยค่ะ ซึมไว ใช้ได้ทั้งเช้า☀️ และเย็น🌙เลยค่ะ
แอบกระซิบเบาๆ คือทุกคนอาจมองว่าเป็นซีรั่มไฮยาลูรอนแล้วคนผิวมันจะไม่สามารถใช้ได้ แต่ผิดค่ะ! ไฮยาลูรอนช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื้น แต่ไม่เพิ่มความมันให้ผิวหนัง เพราะฉะนั้นสาวๆที่มีผิวมันก็ไม่ต้องกังวลเลยจ้า💕

                                   ❄️Before❄️

    จากรูป Before จะมีรอยสิวเบาๆตรงปลายจมูกเป็นสิวที่เกิดจากประจำเดือน  แล้วก็มีผิวหมองคล้ำบ้างเนื่องจากนอนดึกช่วงทำวิจัยอยากหนักหน่วงค่ะฮ่าๆ และไอซ์ได้ทดลองใช้เจ้าตัวซีรั่มนี้เป็นเวลา 1สัปดาห์มาดูรูป Afterกันค่ะ✨
❄️After❄️

     รูป After หลังจากที่ใช้มา1สัปดาห์ลอยสิวตรงจมูกจางลงจริงๆค่ะ ผิวชุ่มชื้น ฟูๆ รูขุมขนกระชับขึ้นแต่งหน้าติดทน เป็นซีรั่มอีกตัวที่ไอซ์อยากแนะนำเลยค่ะ✨ Hyaluronic Vit C Serum จากแบรนด์ H2Oo ตัวนี้ 1 ขวด ขนาด 10 ml ราคา 179 บาท คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆWinterแล้วอย่าลืมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใสท้าลมหนาวกันค่ะ✨ อยากให้ทุกคนได้ลองกัน❄️🌨☃️
ข้อมูลการเข้ารับบริการ
สั่งซื้อสินค้า
Line@ : @h2oo


  






ความคิดเห็น